CÙNG MINDX GIÚP CHO NHIỀU BẠN NHỎ ĐƯỢC TIẾP CẬN SỚM VỚI CÔNG NGHỆ HƠN

CHIA SẺ TRANG  

HỌC PHẦN #1: HỌC LẬP TRÌNH CÙNG ANH KINGKONG
Chuỗi video giúp các em nhỏ hiểu được nguyên lý hoạt động của máy tính và các kiến thức cơ bản về lập trình.
Đối tượng phù hợp: Các em nhỏ từ mới bắt đầu với môn học lập trình
Giảng viên: Anh Kingkong
Đơn vị thực hiện: MindX Technology School

#1 Lịch sử hình thành của máy tính

#2 Cấu trúc cơ bản của máy tính

#3 Nguyên lý hoạt động của máy tính

#4 Hệ nhị phân

#5 Code là gì ?

#6 Máy tính đọc code như thế nào?

#7 Phần cứng & phần mềm của máy tính

#9 Thuật toán vòng lặp

#8 Thuật toán là gì?

#10 Virus máy tính là gì?

#11 Ngôn ngữ lập trình Web

#12 Ngôn ngữ lập trình Game

HỌC PHẦN #2: LẬP TRÌNH TRÒ CHƠI 3D - KODU GAME LAB
Đối tượng phù hợp: Các em nhỏ từ 7 - 10 tuổi
Giảng viên: Đàm Thanh Tùng
Đơn vị thực hiện: MindX - Technology School

#1.1 Introduction - Đi tìm Rover

#1.2 Tải & cài đặt Kodu Game Lab

#1.3 Giới thiệu về Kodu Game Lab

#1.4 Giới thiệu giao diện Kodu Game Lab

#1.5 Tạo thế giới trong Kodu Game Lab

#1.6 Hướng dẫn tạo nhân vật

#1.7 Hướng dẫn làm nhân vật di chuyển

#1.8 Hướng dẫn tạo nhân vật máy (NPC)

#1.9 Hướng dẫn lưu và tải lại trò chơi

#1.10 Làm trò chơi - Đi tìm Rover

Thực hành

Chữa bài thực hành

#2.1 Introdution - Bắn đĩa bay

#2.2 Tạo thế giới sao Hỏa

#2.3 Làm nhân vật bắn tên lửa

#2.4 Cài đặt chỉ số nhân vật

#2.5 Làm hành vi của kẻ địch

#2.6 Làm điểm số

#2.7 Hoàn thiện trò chơi

#3.1 Introduntion - Đua xe F1

#3.2 Hướng dẫn tạo đường đua

#3.3 Thành phần đường đi (Path)

#3.4 Camera và View

#3.5 Kiểm tra địa hình

Chữa bài thực hành

#4.1 Introduction - Giải mã mê cung

#4.2 Cách xây dựng mê cung (Part 1)

#4.3 Cách xây dựng mê cung (Part 2)

#5.1 Introduction - Soccer Cup

#5.2 Tạo sân vận động (Part 1)

#5.3 Tạo sân vận động (Part 2)

#5.4 Làm điều khiển nhân vật

#5.5 Làm điểm số cho 2 người chơi

#5.6 Làm cổ động viên

#5.7 Làm cầu thủ máy

#5.8 Ghép âm thanh sống động

#6.1 Introduction - Bảo vệ môi trường biển

#6.2 Tạo môi trường biển

#6.3 Làm nhân vật Creatable (Part 1)

#6.7 Biến số & cách làm số tiền đang có

#6.8 Cơ chế tạo vật thể ngẫu nhiên

Ôn tập

#6.4 Làm nhân vật Creatable (Part 2)

#6.5 Cơ chế tạo vật thể Creatable (Part 1)

#6.6 Cơ chế tạo vật thể Creatable (Part 2)

#7.1 Cuộc phiêu lưu của Rover

#7.2

#7.3

#7.4

#7.5

#7.6

#7.7

#7.8

#7.9

Chữa bài thực hành

#8.4

#8.5

#8.6

#8.1 Chiến tranh giữa các vì sao

#8.2

#8.3

HỌC PHẦN #3: HỌC LẬP TRÌNH SCRATCH CÙNG MINDX
Đối tượng phù hợp: Các em nhỏ từ 8 - 12 tuổi
Giảng viên: Lê Thanh Nguyệt
Đơn vị thực hiện: MindX - Technology School

#1 Làm quen và tìm hiểu chức năng cơ bản của Scratch

#2 Lập trình trò chơi: "Mèo đuổi chuột"

#3 Lập trình ứng dụng dịch tiếng Anh - Hippo Translate (Phần 1)

#4 Lập trình ứng dụng dịch tiếng Anh - Hippo Translate (Phần 2)

#5 Lập trình trò chơi Dino go! (Phần 1)

#6 Lập trình trò chơi Dino go! (Phần 2)

#7 Lập trình trò chơi Baseball Go (Phần 1)

#8 Lập trình trò chơi Baseball Go (Phần 2)

#9 Lập trình trò chơi Baseball Go (Phần 3)

HỌC PHẦN #2: CÙNG CÁC EM NHỎ LẬP TRÌNH TRÒ CHƠI - BÍ KÍP LUYỆN RỒNG
Video này nằm trong dự án dạy Lập trình miễn phí với mục tiêu 10.000 trẻ em toàn Việt Nam trong năm 2018-2019
Giảng viên: Phan Sỹ Sáng
Trang web tải phần mềm: yoyogames.com
Tải assets sử dụng trong game TẠI ĐÂY
Đơn vị thực hiện: MindX - Technology School

#4 Cách khiến chú rồng nhả đạn

#5 Tạo hình nền thật đẹp cho trò chơi

#6 Tự động sinh ra địch trong game

#10 Tạo tất cả âm thanh cho trò chơi

#1 Bí kíp luyện rồng introduction

#2 Tạo hình ảnh nhân vật trong trò chơi

#3 Cách làm chú rồng di chuyển

#7 Hiệu ứng cho các vật thể đâm nhau

#8 Hiện điểm của người chơi trong game

#9 Hiện menu trong trò chơi

HỌC PHẦN #5: LẬP TRÌNH WEBSITE SỬ DỤNG HTML/CSS
Đối tượng phù hợp: Các em nhỏ từ 14 - 17 tuổi
Giảng viên: Nguyễn Bá Tùng Lâm
Đơn vị thực hiện: MindX - Technology School

#4 Github

#5 Tìm hiểu về CSS

#6 Display Flex

#1 Làm quen với các khái niệm cơ bản

#2 Cấu trúc của project và file HTML

#3 Box Model

#7 Hoàn thiện 1 website

MINDX TECHNOLOGY SCHOOL

Khu vực miền Bắc

- Tầng 3, tháp 3-4, tòa Dolphin Plaza, 6 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Tầng 6, toà nhà Chigamex 22c Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

- Tầng 2, 29T1 Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, Cầu giấy, Hà Nội

- Tầng 6, 107 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

- Tầng 5, 71 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

- Tầng 4, 505 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội




Khu vực miền Nam

- Lầu 2, 431A Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

- Tầng 3, Số 2 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM

- Số 672A28 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP HCM

- Tầng 9, Tòa nhà International Plaza, Số 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

- 174 đường số 1 khu đô thị Tên Lửa, Quận Tân Bình, TP HCM
(Khai trương tháng 6)

- 490 Phạm Thái Bường, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM
(Khai trường tháng 6)

- 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp HCM
(Khai trương tháng 6)

Công ty cổ phần ILIAT toàn cầu. Mã số thuế: 0107371744

LIÊN HỆ

Hotline:
- Khu vực Hà Nội: 024 7771 7888 

- Khu vực Hồ Chí Minh: 028 7771 7789

- Khu vực các Tỉnh: 02477708666  

Email: contact@mindx.edu.vn

Fanpage: MindX Kids - Trường Học Công Nghệ

Website: https://mindx.edu.vn/

Youtube: MindX School 

ĐĂNG KÝ NGAY!

ĐĂNG KÝ NHẬN BỘ TÀI LIỆU HỌC LẬP TRÌNH MIỄN PHÍ - ĐỘC QUYỀN TỪ MINDX

ĐĂNG KÝ NGAY!

Nhập địa chỉ email và năm sinh của con. Anh/chị sẽ nhận được ngay Bộ tài liệu học lập trình cho trẻ em hoàn toàn MIỄN PHÍ độc quyền đến từ MindX qua Inbox

thành công!

Đăng ký

Cám ơn anh/chị đã để lại thông tin.
MindX sẽ liên lạc với anh/chị trong thời gian sớm nhất!

thành công!

Đăng ký

Cám ơn anh/chị đã đăng ký khóa học.
MindX sẽ gọi điện xác nhận trong thời gian sớm nhất. Anh/chị lưu ý số máy lạ nhé!